Đánh Giá Vị Tướng Mới Ngao Ẩn - Vương Giả Vinh Diệu


 Đôi nét về vị tướng mới nhất của Vương Giả Vinh Diệu: Ngao Ẩn
Là vị tướng được ra mắt đầu tiên trong năm 2024, tiếp nối 2 thành công trước đó là Dolia và Heino, Ngao Ẩn được xây dựng với phong cách chơi vô cùng độc lạ mà không kém phần thú vị.
Bộ kĩ năng của Ngao Ẩn xoay quanh việc tận dụng các đòn đánh thường cường hóa sau mỗi lần sử dụng chiêu thức. Trong đó, mỗi kĩ năng lại được xây dựng 1 cách cơ bản nhưng lại bài bản. Để nói về sự cơ bản nhưng lại bài bản thì chúng ta sẽ đi sâu hơn vào từng chiêu thức.
Chiêu 1 của Ngao Ẩn được xây dựng với vai trò đầu tàu sát thương. Khi kích hoạt, chiêu thức này không chỉ gây 1 lượng sát thương vật lý lớn, mà còn kèm theo đó là lượng sát thương chuẩn.
Chiêu 2 của Ngao Ẩn được xây dựng với vai trò là 1 công cụ hồi phục chính. Khi kích hoạt, chiêu thức này không chỉ gây 1 lượng sát thương ổn lên kẻ địch xung quanh mà còn giúp Ngao Ẩn hồi phục lại 1 lượng máu khá ổn. Đặc biệt khả năng hồi máu này là phương tiện chủ chốt giúp Ngao Ẩn tồn tại trong giao tranh, tái giao tranh dễ dàng.
Chiêu 3 của Ngao Ẩn được xây dựng với vai trò là công cụ tẩu thoát. Khi kích hoạt, Ngao Ẩn có khả năng gây sát thương, đẩy lui kẻ địch, đồng thời tăng 1 lượng tốc chạy ổn. Chiêu thức này là phương tiện phòng thủ vô cùng quan trọng để Ngao Ẩn có thể chống lại những kẻ địch nhăm nhe tiêu diệt mình.
👉Ta có thể thấy, bộ kĩ năng của Ngao Ẩn không hề phức tạp, rất cơ bản, bài bản, dễ sử dụng nhưng lại hiệu quả. Bộ kĩ năng khá toàn diện giúp Ngao Ẩn có lợi thế rất lớn ngay từ giai đoạn đi đường đầu game, tạo thế áp đảo rất nhiều vị tướng cùng vị trí khác. Nếu để kể về điểm yếu của vị tướng này, có lẽ chỉ có yếu tố cơ động là không hề có, thay vào đó, Ngao Ẩn được trao khả năng cơ động vào chiêu cuối của mình.
Chiêu cuối chính là chiêu thức tạo nên nét đột phá riêng của Ngao Ẩn. Chiêu thức này vô cùng đa dụng, có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Từ việc tiếp cận giao tranh, rời khỏi giao tranh hoặc thậm chí là đổi vị trí bắn trong giao tranh thì chiêu cuối này đều có thể làm được. Bên cạnh đó, chiêu cuối cũng là công cụ giúp Ngao Ẩn đột phá khỏi vòng vây của kẻ địch khi rơi vào tình huống hiểm nghèo, rồi ngay sau đó hủy diệt giao tranh với khả năng cường hóa cực mạnh của chiêu cuối. Không ngoa khi nói chiêu cuối chính là chiêu thức khẳng định thương hiệu của Ngao Ẩn.
👉Với 1 bộ kĩ năng độc lạ như vậy, Ngao Ẩn cũng có cho mình 1 bộ trang bị khá đặc biệt.
Thay vì bộ trang bị thiên về khả năng đánh thường như các xạ thủ truyền thống, hiệu ứng đòn đánh như các xạ thủ on-hit, Ngao Ẩn sử dụng bộ trang bị burst sát thương chí mạng tương tự như người đồng nghiệp cùng đường Tôn Thượng Hương. Bộ trang bị của Ngao Ẩn cũng từ đấy mà được xây dựng y hệt Tôn Thượng Hương: khởi đầu với Ám Ảnh Chiến Rìu, giày Khéo Léo, tiếp tục với Tôn Sư Kiếm, Vô Tận Chiến Đao, Huyết Lệ Kiếm và kết thúc bằng Hừng Đông. Bộ trang bị này sẽ phát huy tối ưu 100% khả năng của Ngao Ẩn và khai thác triệt để toàn bộ bộ chiêu thức của vị tướng này.
Với bảng ngọc, Ngao Ẩn có thể sử dụng khá tốt các bảng ngọc thiên nhiều về tỉ lệ chí mạng, hút máu vật lý và xuyên giáp vật lý, càng có nhiều chí mạng thì Ngao Ẩn sẽ càng áp đảo hơn ở giai đoạn đầu game.
👌Chốt lại, Ngao Ẩn là 1 vị tướng với khả năng vô cùng thú vị, hứa hẹn tạo nên cú huých lớn lên meta đường rồng ở năm 2024 hay năm của Rồng - linh vật được TiMi gửi gắm qua hình tượng Ngao Ẩn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

ads

Ads