HOA MỘC LAN - NHIÊN TINH CHI KHÚC | VƯƠNG GIẢ VINH DIỆU

NHIÊN TINH CHI KHÚC - HOA MỘC 

HIỆU ỨNG TRANG PHỤC

Điều này được ghi lại trong quá trình nghiên cứu và phát triển và nội dung được hiển thị chỉ để tham khảo
MÔ TẢ NỔI BẬT CỦA TRANG PHỤC

  • Một trái tim nóng bỏng và một ý chí bất khuất của cô ca sĩ trong vũ trụ
  • Sử dụng nhịp điệu linh động để miêu tả nhịp điệu mạnh mẽ
  • Lấy cảm hứng từ âm nhạc để thể hiện trải nghiệm chiến đấu mạnh 
  • Sử dụng vũ khí n hư một bàn chơi nhạc
  • Xuyên qua vũ trụ bao la, đặt chân đến nơi đây
  • Những ngôi sao mới được sinh ra trong vụ nổ của những ngôi sao khổng lồ đỏ
  • Một giọng nói nói lên lòng dũng cảm và quyết tâm
  • Hiệu ứng kỹ năng tích hợp với bài hát
  • Không khuất phục trước số phận, giọng hát của tâm hồn hát bằng tất cả sức lực

Hiện thị sảnh

Hiển thị Kỹ năng 1

Hiển thị Kỹ năng 2

Hiển thị kỹ năng 3


CẢM HỨNG VÀ TÍNH NĂNG TRANG PHỤC


Giới thiệu

Cô đã từng là một ca sĩ huyền thoại được nhiều người biết đến, dùng tiếng hát của mình đem lại cho mọi người rất nhiều năng lực. Nhưng số phận trớ trêu khiến cho thính giác của cô mất dần, mỗi khi cất tiếng hát cô lại càng suy nhược, giọng ca vốn có cũng dần mất đi.

Không cam lòng bị khuất phục, cô sử dụng dao động của các vì sao để cảm nhận giai điệu, một lần lại một lần cất lên tiếng ca của vũ trụ. Mặc dù có một chút khuyết điểm nhưng lại nhận được một nguồn năng lượng nhiều hơn trước kia. Giống như các vì sao nổ tung, đốt cháy tất cả dũng khí và sức mạnh để trở thành thứ ánh sáng chói lọi vô bờ.

“Dùng tiếng hát đốt cháy tinh không, lấy tinh thần viết tiếp mộng tưởng”.


Cốt truyện trang phục

Trên một phi thuyền vũ trụ, phi hành gia đang xem nhật ký hành trình.

Anh ta tùy ý mở máy nghe nhạc, một giai điệu quen thuộc vang lên, anh không kìm được mà bắt đầu thì thầm hát theo, bài hát tiêu biểu này là của một ca sĩ mà anh ta rất yêu thích, từng truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Chỉ đáng tiếc, thính giác của ca sĩ nọ lại bị tổn hại ngay chính tại thời kỳ đỉnh cao nhất, trình độ cũng vì thế mà giảm dần, cuối cùng phải rời khỏi vùng đất vĩnh hằng. Người ta nói răng mỗi lần hát đều sẽ lại làm giảm thêm thính lực của cô ấy, đây quả là một đòn chí mạng đối với một ca sĩ.

Phi hành gia vừa ngân nga hát theo giai điệu, vẫn không quên chú ý tới dữ liệu hiển thi trên màn hình. Đột nhiên phi thuyền bắt được một tín hiệu lạ ngay lúc này. Anh ta chuyển đổi số liệu thành âm thanh, và nhận ra đây là một giọng hát ngắt quãng.

Đó chính là bài hát anh ta vừa mở khi nãy!

Anh ta mở hệ thống theo dõi định vị và cuối cùng khóa nguồn tín hiệu tại ngôi sao mang số hiệu 1611 trong thiên hà lân cận.

Trong khoảng thời gian này, phi thuyền lại bắt được hai luồng tín hiệu nữa, anh ta vội báo cáo cho trung tâm điều khiển. 

Trung tâm điều khiển phản hồi rằng họ có thể đến ngôi sao 1611 trong thiên hà lân cận để kiểm tra mà không làm gián đoạn hành trình.

Thông qua cửa sổ lớn trên phi thuyền, anh ta nhìn thấy một cảnh tượng khó tin nhất trong cuộc đời mình.

Một ngôi sao lùn trắng sắp lụi tàn đang quay nhanh, và dưới ánh sáng chói lòa, một cô gái đang cất cao tiếng hát. Phi hành gia nhận ra rằng đó chẳng phải là nữ ca sĩ vũ trụ mà anh ta hâm mộ nhất hay sao. Cô không từ bỏ ca hát?

Lúc này, vô số những tinh thể, những mảnh vỡ tán xạ ra từ các ngôi sao lân cận đều quay xung quanh cô, giống như một “vòng sao” đang “khiêu vũ” rực rỡ. Không, đó không phải là khiêu vũ, là sự thăng trầm của sóng âm, cô đang lợi dụng sự thăng trầm của sóng âm để điều chỉnh cao độ của mình.

Phi hành gia kìm nén nhịp tim đang đập mạnh của mình và chuyển đổi tất cả dữ liệu thu được thành âm thanh.

Anh sững người khi nghe tiếng hát, nó giống như một ngọn lửa đang hừng hực thiêu đốt, lại giống như một con thuyền đang xuyên qua biển cả đầy giông bão, trong tiếng hát thi thoảng vẫn có sai sót, nhưng càng nhiều hơn là một nguồn năng lượng mạnh mẽ, dồi dào hơn trước.

Người ca sĩ mặc sức ca hát, mặc kệ hư không lạnh lẽo chẳng có người nghe, nhưng giai điệu vẫn lan tỏa mãi trong vũ trụ.

Những ngôi sao ở phía xa xa cũng sáng tỏ theo nhịp điệu của bài hát, và người phi hành gia nhìn thấy nó ngày càng lớn lên, và cuối cùng nó bùng nổ khi bài hát lên đến cao trào. Ánh sáng rực rỡ chói lọi soi tỏ cả tinh hệ, và những đám tinh vân phun trào, trong đám tinh vân hỗn loạn đó, tiếng hát vang xa mãi, dồi dào bất tận.

Chẳng biết qua bao lâu, khi mọi thứ lại quy về yên lặng, phi hành gia mới định thần trở lại, nữ ca sĩ vũ trụ đã không còn thấy bóng dáng, mà chỉ có một ngôi sao mới mọc lên từ đám bụi sao, tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết.


Hiệu suất trong game

Trong thiết kế trò chơi, chúng tôi dựa trên các yếu tố như thiết kế nhân vật cùng chủ đề về vũ trụ, kết hợp với các tiêu chuẩn chung của Vương Giả Vinh để trình bày tổng thể.

Hiển thị hoạt ảnh.

Dựa trên cốt truyện trang phục hoàn toàn mới, chúng tôi đã lựa chọn khoảnh khắc rực rỡ nhất của cô ấy, sử dụng phong cách hiển thị hoạt ảnh của Vương Giả Vinh Diệu để trình bày ý tưởng



Trong vũ trụ bao la, sao lùn trắng đi đến cuối cuộc đời của mình, nó từ từ giã nở và cuối cùng phát nổ. Mà tại lúc này, nữ ca sĩ vũ trụ cất cao tiếng hát, sử dụng giọng ca của mình để gom lấy những vụn sao, rồi từ đó nhen lửa đốt lên một ngôi sao mới, tỏa sáng rực rỡ chiếu rọi cả tinh hệ.

Hiệu ứng kỹ năng.

Các hiệu ứng nổi bật của bộ kỹ năng được thiết kế xoay quanh hai trạng thái là Khinh kiếm và Trọng kiếm, vũ khí ở dạng Trọng kiếm là Hoàn nhận được cấu thành từ hai thanh Khinh kiếm, có hiệu ứng chuyển đổi tuyệt đẹp. Đồng thời các yếu tố như lối chơi của Hoa Mộc Lan, chủ đề tinh vân vũ trụ cùng âm nhạc được kết hợp mang lại cảm giác trải nghiệm đặc biệt trong trò chơi.


Đòn đánh thường vung lưỡi kiếm vàng, chém rách không gian, hiệu ứng câm lặng được thiết kế thành hình bông hoa, đồng thời có hoạt ảnh sao lùn trắng nổ tung trên đầu mục tiêu. Hiệu ứng khi di chuyển cũng được thêm vào, động tác tấn công thực tế hơn.

Chiêu 1

Khinh kiếm: hiệu ứng di chuyển mới được thêm vào, ánh sáng vàng bao phủ cơ thể, các ngôi sao lấp lánh và hiệu ứng sóng âm trên đường di chuyển.

Trọng kiếm: vận tụ lực, hiển thị giao diện đĩa nhạc đang quay, năng lượng không ngừng tuôn ra, hư ảnh của Ca sĩ vũ trụ hiện lên đầy bí ẩn, bao quanh bởi sóng âm thanh đầy nhịp điệu, các mảnh vỡ bay tán loạn, hiệu ứng mượt mà hơn, uy lực hơn.


Chiêu 2

Khinh kiếm: ném ra thanh kiếm vàng hoá thành chiếc loa mang ánh sáng vàng xoay với tốc độ cao, trên mặt đất hiển thị hiệu ứng đĩa nhạc đang quay, hiệu ứng sóng âm lan toả xung quanh.

Trọng kiếm: Hiệu ứng sóng âm màu đỏ và tím xoay quanh kết hợp hoàn hảo với chuyển động mượt mà của nhân vật, hư ảnh của ca sĩ vũ trụ cũng hiện ra mờ mờ, cải thiện hiệu ứng tấn công, song kiếm phát ra năng lượng âm thanh, xé rách không gian một cách chân thực nhất.


Chiêu 3

Chuyển đổi giữa hai trạng thái mang lại hiệu ứng sóng âm lan toả, điểm nổi bật nhất khi chuyển từ trạng thái Khinh kiếm sang Trọng kiếm, hư ảnh của ca sĩ vũ trụ hiện ra cùng sắc vàng, đỏ và tím cùng hiệu ứng sóng âm lan toả thể hiện sự lộng lẫy, chói loà, sức mạnh tuôn trào.


Hiệu ứng biến về

Đĩa nhạc màu vàng từ từ xoay tròn và mở ra, cô sử dụng vũ khí làm nhạc cụ, dưới chân hiện ra hiệu ứng sóng âm, ca sĩ vũ trụ lên sàn.


Với cấp bậc truyền thuyết, hành động khi nhàn rỗi và hiệu ứng di chuyển mới hoàn toàn được thêm vào, ngẫu nhiên xuất hiện. hiệu ứng di chuyển khi ở 2 trạng thái cũng khác nhau, người chơi có thể từ từ trải nghiệm.


Ca khúc chủ đề

ác fan của Hoa Mộc Lan thân mến, hãy đến và trải nghiệm Hoa Mộc Lan Nhiên Tinh Chi Khúc và lắng nghe giai điệu chấn động của ca khúc chủ đề  trang phục - Nghịch Tinh Chi Thượng.

về phần bài hát, chúng tôi đã cải thiện so với bản tiếng Anh, kết hợp các màu sắc khác nhau để tạo nên giai điệu độc quyền của Mộc Lan.

Kết hợp âm nhạc cảu kèn đồng và trống cùng các nhạc cụ thuộc bộ gõ, cảm giác thúc đẩy câu truyện của bài hát được tăng cường, thể hiện cá tính đặc biệt, bất trị, phá kén hồi sinh của Mộc Lan.

“Đừng sợ phải bất ngờ ra đi. Một giấc mộng tan vỡ, lại mộng thêm lần nữa là được”.

Đây chính là điểm đặc biệt nhất trong tính cách của Mộc Lan, kết hợp với giai điệu độc thoại nội tâm, điệp khúc cao trào, dũng cảm đối mặt với mọi thứ. đứng nhẹ nhàng, kiên định tiến bước. Khó khăn không thể nào tánh khỏi, nhưng hãy nỗ lực hết mình, điều bạn cần không phải là đứng ở đỉnh cao nhất, mà là tin vào sức mạnh và mơ ước của bản thân.

Dũng cảm khôgn phải là dám nói tạm biệt, mà là từ lúc sinh ra cho đến khi chết đi, không bỏ phí một giây nào.

Ngược chiều ánh sáng, mới càng rực rỡ.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

ads

Ads