Thông báo cập nhật phiên bản mùa giải S30



Kính gửi các Thách đấu giả thân mến,
Chúng tôi đã có kế hoạch cập nhật thời gian ngừng hoạt động cho máy chủ chính thức từ 23:00 ngày 02 tháng 1 đến 06:30 ngày 03 tháng 1. Vì bản cập nhật thời gian ngừng hoạt động này, bạn sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi trong thời gian đó. Tất nhiên rồi! Lão Arthur sẽ tặng cho bạn 60 Kim Cương + 60 Mảnh Ngọc làm phúc lợi cho lần cập nhật này, kính gửi các thách đấu giả nhớ đăng nhập và nhận chúng nhé!

[Thời gian cập nhật] 
Máy chủ chính thức/Máy chủ tiên phong: Cập nhật thời gian ngừng hoạt động từ 23:00 ngày 02/01/2023 đến 06:30 ngày 03/01/2023 (cấm vào PVP và PVE vào ngày 2 tháng 1 năm 2023)
(Thời gian mở cửa có thể bị trì hoãn hoặc trước thời hạn do tiến độ công việc)

[Phương thức cập nhật] Cập nhật thời gian ngừng hoạt động
Để giải quyết vấn đề bảo trì thời gian ngừng hoạt động, khách hàng cập nhật chậm, chúng tôi giới thiệu gói tài nguyên cập nhật trước: sau khi bảo trì thời gian ngừng hoạt động bắt đầu, các thách đấu giả có thể đăng nhập vào trò chơi để cập nhật trước máy khách và gói tài nguyên, chờ bảo trì máy chủ hoàn tất có thể đăng nhập trực tiếp vào trải nghiệm trò chơi phiên bản mới! (Chính sách cập nhật trước chỉ dành cho người dùng Android)

[Phạm vi cập nhật] Máy chủ chính thức/Máy chủ tiên phong

[Gợi ý] 
Nếu thách đấu giả gặp phải tình huống không thể cập nhật/cập nhật thanh tiến trình bị kẹt, vui lòng truy cập trang web chính thức và các cửa hàng ứng dụng lớn để cập nhật gói trò chơi
Trước khi cập nhật này, để ngăn chặn các triệu hồi sư trò chơi trực tuyến gặp phải thời gian ngừng hoạt động bảo trì và mất mát không cần thiết, chúng tôi sẽ đóng PVP và PVE trước nửa giờ khi phiên bản cập nhật! Xin các vị thách đấu giả báo cho nhau nha!

[Nội dung cập nhật]






Vị trí: Xạ thủ
Anh chàng tự do phóng khoáng, thích lo chuyện bao đồng – Lai Tây Áo.
Trong thời khắc nguy nan đã nhận được sự ủy thác của anh hùng huyền thoại, trở thành Hỏa Ưng thuyền trưởng, bảo vệ Hải Đô.
Anh ta nghiên cứu vũ khí, tìm kiếm cách sử dụng đại pháo thích hợp với bản thân, lợi dụng khói thuốc súng để ẩn thân, lợi dụng phản lực của pháo để đằng không. đồng thời trình diễn buổi “Pháo hoa trên biển lúc hoàng hôn”.
Cùng đồng đội bên nhau lớn lên, phiêu lưu trong mạo hiểm, tìm kiếm lấy cơ hội sinh tồn cùng kinh nghiệm chiến đấu, anh ta sẽ viết nên huyền thoại của chính mình.

[Thiết kế lối chơi: bất ngờ chiến thắng, khẩu pháo bất kham xuất hiện]

Lai Tây Áo tự mày mò nghiên cứu công nghệ cơ khí, lấy “Thực dụng” làm chủ, anh ta mô phỏng, cải tạo lại vũ khí của lão thuyền trưởng, tự chế tạo ra đạn dược cùng công cụ, tìm ra phương thức chiến đấu phù hợp với bản thân mình.
Uy lực của hỏa pháo rất mạnh, nó có thể tạo thành sát thương lớn trên diện rộng. Nhưng pháo lại quá nặng, mỗi lần khai hỏa đều cần thời gian điều chỉnh nó vào trạng thái chiến đấu, nhưng nếu đứng yên mà bắn liên tục thì đỡ được rất nhiều công sức.
Lai Tây Áo không có thân thể cường tráng như lão thuyền trưởng, cũng không giỏi đối đầu trực diện với kẻ địch, vì vậy cần phải vận dụng sự khéo léo và trí tuệ, thích ứng với hoàn cảnh, linh hoạt chiến đấu.
Lai Tây Áo sẽ lợi dụng phản lực của pháo lúc khai hỏa để thực hiện những động tác như nhảy lên và liên tục giữ ở trên không, tạo khoảng cách với kẻ địch, tận dụng được điểm mạnh và tránh điểm yếu




Câu chuyện của năm nay sẽ xoay quanh một khu vực mới của thế giới vương giả, Hải Đô. Hải Đô là thành phố đứng trên biển như một phép lạ và thuyền trưởng Lai Tây Áo sắp tập hợp các anh hùng trẻ tuổi để bắt tay vào một cuộc phiêu lưu ra biển. 


Ngày khai mạc lễ hội đang đến gần, người dân Hải Đô tụ tập ăn mừng, cầu mong một chuyến ra khơi bình an, thuận buồm xuôi gió. Một đêm nọ thuyền trưởng của Hỏa Ưng, Lai Tây Áo, lặng lẽ lên tàu... Người chơi trong mùa giải này có thể tìm hiểu thêm về Hải Đô thông qua câu chuyện anh hùng mùa giải, hệ thống trích dẫn anh hùnggiai thoại thế giới.




Tích hợp các tính năng mới của anh hùng thử nghiệmcâu chuyện anh hùng mùa giải, người chơi trong thời gian quy định hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định trong thử nghiệm anh hùngcâu chuyện anh hùng mùa giải để nhận được anh hùng Lai Tây Áo.

Trong thời gian quy định - hoàn thành nhiệm vụ thử nghiệm anh hùng, bạn có thể nhận được thẻ giảm giá 50% xu vàng độc quyền của Lai Tây Áo; Hoàn thành nhiệm vụ câu chuyện anh hùng mùa giải, có thể nhận được 1 thẻ giảm giá 50% xu vàng độc quyền của Lai Tây Áo.

Hai thẻ giảm giá chồng lên nhau để sử dụng có thể trực tiếp nhận anh hùng miễn phí.




Hệ thống câu chuyện ban đầu đã được nâng cấp thành giai thoại thế giới, nơi người chơi có thể xem địa hình khu vực của thế giới vương giả và những câu chuyện thú vị xảy ra với các anh hùng trong khu vực. Trong hệ thống này, bản đồ khu vực xảy ra mùa giải hiện tại được hiển thị, người chơi có thể xem địa hình của khu vực trên bản đồ, cũng như thông tin về các câu chuyện anh hùng, địa danh khu vực xảy ra trong khu vực, v.v., hoàn thành nội dung của bản đồ câu chuyện để nhận được phần thưởng danh hiệu.






Trong phiên bản lần này chúng tôi đã thực hiện nâng cấp tổng thể trải nghiệm cơ bản của hệ thống câu chuyện anh hùng.

Xem tốc độ tùy chỉnh: Cung cấp nhiều tốc độ xem như x1,25  x1,5  x2

Chức năng đọc liên tục: Trải nghiệm câu chuyện mùa giải anh hùng trong quá trình, nếu thoát giữa chừng xem lại bạn có thể chọn tiếp tục từ điểm thoát trước đó mà không ần bắt đầu lại từ đầu;
Lựa chọn chương câu chuyện: Khi trải nghiệm nội dung câu chuyện, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương đã trải nghiệm trước đó nhảy và xem nhanh


Mùa giải S30 bắt đầu, Chiến Lệnh Vinh Quang cũng bước vào mùa hoàn toàn mới. Sau khi mùa giải mới của chiến lệnh bắt đầu, tất cả người chơi đăng nhập vào trò chơi có thể kích hoạt miễn phí phiên bản mới của Chiến Lệnh Vinh Quang - Phiên bản Tinh Anh, cấp bậc chiến lệnh và trạng thái thăng cấp của mùa giải trước sẽ tiến hành đặt lại (bao gồm cả Phiên bản Tinh Anh và Phiên bản Tiến Giai; Xu Chiến Lệnh sẽ không bị xóa sạch) đồng thời một số phần thưởng chiến lệnh và hàng hóa trao đổi cũng sẽ được cập nhật.









1. Anh hùng (6 chọn 1)


2. Trang phục (6 chọn 1)


3. Phần thưởng mới
Cấp 31 thêm phiếu giảm giá 10 nhân dân tệ xung quanh trung tâm mua sắm, hiệu lực sử dụng là 30/4
Cấp 150 thêm thẻ bảo hộ xếp hạng, chí có giá trị trong mua giải hiện tại





Hai loại Chiến Lệnh Vinh Quang Phiên bản Tiến Giai S30 trang phục giới hạn, phụ kiện giới hạn, bộ bốn biểu hiện độc quyền, hiệu ứng đặc biệt độc quyền cũng sẽ được cập nhât.


1. Gấp đôi điểm quý tộc
Chiến Lệnh Vinh Quang Phiên bản Tiến Giai S30 mua sẽ được tăng gấp đôi điểm quý tộc - 776 điểm quý tộc. (Trước mắt chỉ bản thân mua mới có thể hưởng 776 điểm tích lũy quý tộc)

2. Trang phục Dũng Giả: Hằng Nga - Noãn Đông
Phần thưởng cấp 1, sau khi thăng cấp lập tức đạt được

3. Trang phục Sử Thi: Phi - Tinh Giới Du Hiệp
Phần thưởng cấp 80, sau khi thăng cấp lập tức đạt được

Kết hợp với đó còn có Hiệu ứng thông báo (Cấp 20), Khung ảnh đại diện (Cấp 45), Hiệu ứng hạ gục (Cấp 55), Hiệu ứng biến về (Cấp 70) cũng sẽ góp mắt trong Chiến Lệnh Vinh Quang Phiên bản Tiến Giai.


4. Phụ kiện Bách Lý Huyền Sách - Nhiệt Lực Hồi Toàn


5. Hiệu ứng gia tốc - Miêu Ca Điềm Mộng

Phần thưởng cấp 120, sau khi thăng cấp lập tức đạt được

6. Phần thưởng mới
Cấp 51 thêm phiếu giảm giá 20 nhân dân tệ cho trung tâm mua sắm, hiệu lực 30/4
Cấp 180 Thêm thẻ bảo hộ xếp hạng, chỉ có tác dụng trong mùa giải hiện tại





1. Gấp đôi điểm quý tộc
Chiến Lệnh Vinh Quang Phiên bản Điển Tàng S30 mua sẽ được tăng gấp đôi điểm quý tộc - 2576 điểm quý tộc. (Trước mắt chỉ bản thân mua mới có thể hưởng 2576 điểm tích lũy quý tộc)

2. Tag độc quyền
Sau khi nhận Chiến Lệnh Vinh Quang Phiên bản Điển Tàng, sau khi mở khóa trang phục giới hạn cấp 1 và cấp 80 tự động kích hoạt TAG trang phục động của Chiến Lệnh Vinh Quang Phiên bản Điển Tàng

3. Trải nghiệm trước trang phục cấp 80
Khi mở Chiến Lệnh Phiên bản Điển Tàng có thể lật tức đạt đưcọ thẻ thử trang phục giới hạn cấp 80 trong 30 ngày. 

4. Hào quang Chiến Lệnh Tổ Đội Điển Tàng
Khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ tổ đội, người chơi có thể đạt thêm 10% kinh nghiệm nhiệm vụ chiến lệnh và các đối tác nhỏ của bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ hằng tuần nâng cấp để nhận phần thưởng!

5. Phần thưởng độc quyền và nâng cấp
Nhận Chiến Lệnh Vinh Quang Phiên bản Điển Tàng có thể đạt được Khung ảnh đại diện đọc quyền và Hiệu ứng thông báo độc quyền đồng thời trực tiếp tăng lên cấp 30 (giá trị 2400 Cash) trên cấp cơ sở cấp bậc ban đầu!











1. Điều chỉnh tổng thể bản đồ


2. Thêm điểm quái mới - Xích Giáp

Loại tấn công: Tấn công cận chiến
Từ ngoại hình mọi người cũng có thể cảm nhận rằng lực phòng ngự của nó manh hơn và công kích cũng cao hơn một chút

3. Nâng cấp điểm quái rừng
Nâng cấp điểm quái rừng gần Đường Giữa
Gấu thăng cấp thành Sơn Hào
Loại tận công: Tấn công từ xa
Giáp vật lý cao (210  420), Giáp phép thấp (150  60)

Cảm giác đánh bại thực tế:
Thời gian hạ từ hệ vật lý vẫn giữ nguyên, thời gian hạ từ hệ phép giảm 30%
Thời gian đánh bại trung bình của vòng rừng đầu tiên (hệ vật lý): khoảng 4s → khoảng 4s
Thời gian đánh bại trung bình của vòng rừng đầu tiên (hệ phép): khoảng 6s → khoảng 4s

Nâng cấp điểm quái rừng gần đường biên

Chim Trĩ Đỏ được nâng cấp thành Liệt Trĩ
Loại tấn công: Tấn công cận chiến

4. Điều chính tài nguyên khu vừng rừng


5. Điều chỉnh địa hình
Điều chỉnh địa hình khu vực sinh Bùa Xanh

Bùa Xanh là nơi thích hợp cho sự xâm lược của đối phương, ngược lại không có lợi cho bên phòng thủ, thông qua điều chỉnh này để cho bên phòng thủ có lợi thế hơn về địa hình 

Địa hình điểm sinh Xích Giáp nơi cửa sông


Sau khi thêm điểm tài nguyên Xích Giáp, thông qua việc điều chỉnh độ dày tường, các điểm tài nguyên được bảo vệ nhiều hơn

Địa hình tổ Liệt Trĩ


6. Điều chỉnh khác

1, Thời gian khai sinh lần đầu tiên của Chúa Tể và Bạo Quân

Chúa Tể và Bạo Quân lần đầu tiên xuất hiện: 2 phút  4 phút

2, Điều chỉnh quy tắc phân bổ tài nguyên
Nhận 50% kinh tế cơ bản + 70% kinh tế hạ gục bổ sung trước khi thay đổi

→ Sau khi thay đổi nhận 100% kinh tế cơ bản + 50% kinh tế hạ gục bổ sung (phù hợp với logic phân bổ tài nguyên)






Trong 4 phút đầu tiên, kinh tế và kinh nghiệm của 2 trung lộ tầm xa đều được điều chỉnh lên mức trung bình của các binh lính tầm xa đường phát triển và đối kháng

Kinh tế cơ bản của binh lính tầm xa đường giữa: 35 → 42 (Đường phát triển là 49, Đường đối kháng là 35)

Kinh nghiệm cơ bản của binh lính tầm xa đường giữa: 40 → 56 (Đường phát triển là 40, Đường đối kháng là 73)





Thời gian làm mới từ 2 phút → 1 phút, kinh nghiệm hạ gúc ban đầu điều chỉnh từ 72 → 40





1, Quy tắc chỉ có thể gây sát thương từ đòn đánh thưởng
Lần đầu tiên tiếp cận Thẩm Ảnh Hoa sẽ nhận thông báo hệ thống về việc chỉ có đòn đánh thường mới có thể gây ảnh hưởng


2, Chia sẻ cơ chế hồi chiêu của Thẩm Ảnh Hoa và Pháp Trận Nguyên Sinh


3, Thêm thanh hiển thị thời gian dịch chuyển


4, Tối ưu hóa biểu tượng bản đồ nhỏ



5, Thêm hiệu ứng sở hữu kỹ năng của Thẩm Ảnh Hoa


6, Tối ưu hóa thanh máu Thẩm Ảnh Hoa và kinh tế khi hạ Thẩm Ảnh Hoa

Kinh tế khi hạ Thẩm Ảnh Hoa: 7 → 15





1, Tối ưu hóa hiệu ứng của Bùa Xanh và Bùa Đỏ

2, Tối ưu hóa mô hình tháp phòng thủ
3, Tối ưu hóa hiệu ứng bảo vệ rừng trước phút thứ 4

4, Tối ưu hóa hiệu ứng phân chia kinh tế của trang bị đi rừng
Biểu tượng chỉ có đóng đội mới có thể nhìn thấy

5, Tối ưu hóa hiệu ứng truyền đạt và tối ưu hóa hiệu suất khi thả Ám Ảnh Tiên Phong sau khi hạ Ám Ảnh Chúa Tể
Tối ưu hóa hiệu ứng truyền đạt (Chi tiết bùa lợi xem lại tại đây)

Tối ưu hóa hiệu ứng khi đứng trên đường thả Ám Ảnh

Thêm hiệu ứng gây sát thương cho tháp phòng thủ

Tối ưu hóa hiệu ứng Miễn Thương (lá chắn tím)

Tối ưng hóa hiệu ứng đường mòn

6, Thêm hoạt ảnh lễ mở cửa (Chỉ chất lượng cao mới có thể thấy)

7, Thêm tương tác với linh hồn tòa tháp

8, Thêm hướng dẫn ciên chỉ đường anh hùng (chỉ khả dụng với cấp độ người chơi < 20)

9, Truyền đạt thông tin mua trang bị nhanh chóng

10, Tối ưu hóa thông tin nâng chiêu anh hùng

11, Tối ưu hóa hiệu ứng khi bị tấn công (chất lượng tiêu chuẩn có thể thấy, chỉ kẻ tấn công mới có thể thấy)

12, Tối ưu hóa cảnh báo chúa tế

Tối ưu hóa khung cảnh báo kỹ năng

13, Nâng cấp hình ảnh thần sông

14, Tối ưu hóa khu vực trên cao









Tối ưu hóa trực quan và tối ưu hóa cần điều khiển: Xác định điểm rơi và gia tăng hoạt động


Tối ưu hóa 1: Thêm 1 số đơn vị (anh hùng, tháp phòng thủ, tinh thể) thấy thanh máu.


Tối ưu hóa 2: Thêm khung hình phụ cho kỹ năng 1 của Tư Mã Ý


Tối ưu hóa 3: Thêm khung hình phụ cho kỹ năng 3 của Tư Mã Ý


Tối ưu hóa 4: Thêm khung hình phụ cho kỹ năng 4 của Na Tra

Tối ưu hóa khoảng cách bù ống kính nhỏ làm giảm bớt việc lắc ống kính

Trước

Sau

Điều chỉnh giới hạn phạm vi: Chế độ "Tấn công tự do (Nâng cấp)" và Đơn vị gần nhất


Trước khi đièu chỉnh: Luôn ưu tiên anh hùng trong phạm vi tầm nhìn kể cả ngoài phạm vi tấn công

Sau điều chỉnh: Các mục tiêu trong phạm vi tấn công được ưu tiên (ngoại trừ quái rừng trong trạng thái ngủ đông)


Tối ưu hóa lại trải nghiệm truy đuổi mục tiêu


ĐẠI KIỀU

Các trang phục của Đại Kiều đang có hiệu ứng dịch chuyển đặc biệt. Ngoài ra chũng tôi cũng tối ưu hóa động tác dịch chuyển của kỹ năng 2 và thời gian cho phép người chơi cảm nhận rõ ràng quá trình tải pháp trận.

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

VƯƠNG CHIÊU QUÂN
Tối ưu hóa hiệu ứng biến mất của châm băng

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

TRANG CHU

Tối ưu hóa cảm giác biến mất kỹ năng 1
Trước tối ưu hóa

Sau tối ưu hóa

AN KỲ LẠP

Tối ưu hóa hiệu ứng tan biến của kỹ năng 1
Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

Tối ưu lỗi thị giác của viên đạn kỹ năng 2 

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

A KHA

Tối ưu hóa bóng mèo trong trang phục Ám Dạ Miêu Nương

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

MẠC TỬ
 Tối ưu hóa khung hiệu ứng kỹ năng 2 để phù hợp với logic

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

GIA CÁT LƯỢNG

Tối ưu hóa hiệu suất khi bị trúng đạn tậm trung vào nhân vật bị tấn công trán sự hiểu lầm về phạm vi sát thương

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

LÝ NGUYÊN PHƯƠNG

Tối ưu hóa phạm vị nổ của kỹ năng 1

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

YAO

Tối ưu hóa góc nhìn kỹ năng 1

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

TIỂU KIỀU

Tối ưu hóa phạm vi chiêu 2 dưới góc nhìn của kẻ thù

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

ĐÔNG HOÀNG THÁI NHẤT

Tối ưu phạm vi kỹ năng 3 góc nhìn của kẻ địch
Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

ĐIÊU THUYỀN
Tối ưu hóa kỹ năng 3 của 1 số trang phục dưới góc nhìn của kẻ địch

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa

KHƯƠNG TỬ NHA

Tối ưu hóa trang phục dưới góc nhìn của đồng mình

Trước khi tối ưu hóa

Sau khi tối ưu hóa


TÔ LIỆT

Thêm biểu tượng hồi sinh bên trái thanh sinh mệnh

DỊCH TINH

Dấu ấn nội tại bất tử hiện ở phía bên trái thanh sinh mệnh






Trong cơ chế ban đầu, Tốc đánh không có lợi ích trong 1 số trường hợp nhất định và khi đạt đến Tốc đánh cụ thể, tần suất tấn công đột nhiên tăng lên điều này là phản trực giác. Dẫn đến trên thực tế 1 số anh hùng đạt trên 150% Tốc đánh thì thuộc tính này sẽ trở nên vô nghĩa

Sau khi tối ưu hóa, lợi ích của Tốc đánh ban đầu không thay đổi, nhưng mỗi điểm Tốc đánh có thể thực sự cải thiện tần số đầu ra. Tạo cảm giác chân thực nhất.





Khi Tốc đánh dưới 0%, Lợi ích giảm tốc đánh dưới 0% sẽ giảm 50%

Ví dụ 1: Tốc đánh của bản thân là 10%, chịu 30% hiệu ứng giảm tốc đánh, tốc độ tấn công thực thế là -10% (dưới 0% giảm tốc đánh giảm 50%)

Ví dụ 2: Tốc đánh cảu bản thân là 50%, chịu 30% hiệu ứng tốc độ tấn công, tốc độ tấn công thực tế của  là 20% (hơn 0% giảm tốc đánh không suy giảm)





Điều chỉnh mô hình tốc đánh của Hoàng Trung, Hậu Nghệ, Điển Vi, Lão Phu Tử, Bách Lý Thủ Ước


Thuộc tính: 40% Tốc đánh → 30% Tốc đánh


Nội tại duy nhất - Bão tố: Sau đòn chí mạng sẽ tăng 25% Tốc đánh → Sau đòn chí mạng sẽ tăng 20% Tốc đánh


Charlotte
Nội tại -  Điều chỉnh: 1 tầng 7% (+0,7%*Cấp anh hùng) tốc đánh cho mục tiêu, tối đa 7 tầng → 1 tầng giảm 10% (+1,5%*Cấp anh hùng) tốc đánh cho mục tiêu, tối đa 2 tầng

Nội tại - Điều chỉnh: Mục tiêu bị giảm tốc đánh thực hiện một đòn đánh thường sẽ giảm đi 1 lớp giảm tốc đánh

Nội tại - Tăng cường: Tăng khoảng cách truy đuổi

Kỹ năng 1 (Kỹ năng cường hóa) - Tối ưu hóa: Giảm hiệu ứng cững nhắc của kỹ năng

Kỹ năng 2 - Hồi máu: 27 (+5 *Cấp chiêu) (+ 7,5% Công vật lý) → 27 (+5 * Cấp chiêu) (+12% Công vật lý)


Hạng Vũ
Nội tại - Tối ưu hóa: Kích hoạt trực tiếp khi dưới 30% Máu → Dưới 30% Máu và kích hoạt khi bị tấn công đồng thời khắc phục sự cố bất thường với bộ đếm thời gian hồi chiêu

Kỹ năng 3 - Qúa trình chém sẽ đạt được thuộc tính "Bất Tử", hiệu quả của thuộc tính này kéo dài Hạng Vũ sẽ không chết trận

Bạch Khởi
Kỹ năng 1 - Hiệu ứng nội tại: Xác suất phản công khi bị quái rừng công kích 20% → 50%, đồng thời rút ngắn khoảng thời gian phản công một lần nữa

Điêu Thuyền
Thuộc tính cơ bản: Tốc chạy 350 → 360

Kỹ năng 2 - Sát thương kỹ năng: 140 (+15 *Cấp chiêu) (+24% Công phép) → 140 (+15 * Cấp chiêu) (+28% Công phép)


Tôn Tẫn
Kỹ năng 1 - Hồi chiêu: 8 (-0,4 * Cấp chiêu) → 7 (-0,2 * Cấp chiêu)

Kỹ năng 2 - Hồi chiêu: 12 (-0,4 * Cấp chiêu) → 11 (-0,2 * Cấp chiêu)

Kỹ năng 2 - Hiệu ứng mới: Trả lại 50% giá trị năng lượng tiêu hao trong thời gian kỹ năng 2 còn tồn tại

Ngưu Ma Vương
Nội tại - Cộng song giáp: 150 (+5 * Cấp) → 110 (+8 * Cấp)

Kỹ năng 1 - Điều chỉnh: Loại bỏ giảm sát thương của tướng địch

Kỹ năng 1 - Mới: Gây 40 (+4 * Cấp chiêu) (+20% Công vật lý) + Các tầng * 20 (+ 2 * Cấp chiêu) (+10% Công vật lý) sát thương lên các anh hùng bị đánh dấu và sát thương sẽ tăng thêm mỗi 4, 8, 12 tầng dấu ấn thêm 40 (+4 * Cấp chiêu) (+20% Công vật lý)

Kỹ năng 2 + 3- Tối ưu hóa cảm giác tung chiêu

Diệu
Kỹ năng 3 - Tối ưu hóa hiệu ứng: Thêm gợi ý điểm rơi chỉ bên mình mới có thể nhìn thấy và tăng phạm vi thiệt hại có hiệu lực

Triệu Hoài Chân
Nội tại: Phổ công đầu tiên gây ra sát thương gấp 2 lần cho mục tiêu không phải anh hùng → Gây 1,5 lần sát thương

Kỹ năng 1 - Sát thương kỹ năng: 350 (+70 * Cấp chiêu) (+20% Công vật lý) → 300 (+70 * Cấp chiêu) (+10% Công vật lý)

Kỹ năng 3 - Sát thương kỹ năng: 800 (+700 * Cấp chiêu) (+20% Công vật lý) → 800 (+750 * Cấp chiêu)

Hạ Hầu Đôn
Kỹ năng 2 - Mới: Tăng cường gây gấp đôi sát thương thực với quái rừng



Phản Thương Giáp
Thuộc tính: + 400 Giáp vật lý → + 360 Giáp vật lý

Nội tại - Chống đâm: Khi nhận sát thương vật lý vượt quá 1000 (+10% Máu tối đa) trong vòng 2s sẽ bộc phát gây sát thương phép bằng 8% Máu tối đa → Khi nhận sát thương vật lý vượt quá 2000, sẽ bộc phát gây sát thương phép bằng 8% Máu tối đa


Khiên Gai Góc
Nội tại duy nhất - Sắt lạnh: Khi bị tấn công, kẻ tấn công sẽ bị giảm 30% Tốc đánh và 15% Tốc chạy trong 3s → kẻ tấn công sẽ bị giảm 50% Tốc đánh và 10% Tốc chạy trong 3s


Bá Giả Giáp
Thuộc tính: Xóa hồi máu mỗi 5s

Nội tại duy nhất - Hồi phục: Hồi lại 3% Máu mỗi giây sau khi rời giao tranh → Hồi lại 1% Máu đã mất mỗi 2s, sau khi rời giao tranh hồi lại 3% Máu tối đa mỗi giây và tăng 30 Tốc chạy


Áo Choàng Hồng Liên
Nội tại duy nhất - Bốc cháy: Gây thêm (2% Máu tối đa) sát thương phép lên lính → Gây thêm (2% Máu tối đa) sát thương phép lên lính và quái rừng


Tim Lửa
Nội tại duy nhất - Bốc cháy: Gây thêm (1% Máu tối đa) sát thương phép lên lính → Gây thêm (1% Máu tối đa) sát thương phép lên lính và quái rừng


Băng Sương Xung Kích
Lẫm Đông
Kích hoạt duy nhất - Va chạm: Gây 60 - 200 sát thương phép cho các mục tiêu trong phạm vi


TẤT CẢ CÁC TRANG BỊ HỖ TRỢ

Nội tại duy nhất - Phước lành: Khi kinh nghiệm bản thân xếp thứ 4 hoặc 5 từ dưới lên trong đội mỗi 3s sẽ nhận 5 vàng và kinh nghiệm → Khi kinh nghiệm bản thân xếp thứ 4 hoặc 5 từ dưới lên trong đội mỗi 3s sẽ nhận 3 vàng và kinh nghiệm hoặc 6 vàng và kinh nghiệm


Đá Phượng Hoàng
Giá trang bị: 1100 vàng → 900 vàng

Kích hoạt duy nhất - Thiên văn: (Điều chỉnh)
Liên kết với 1 đồng minh trong phạm vi (Mặc định là đồng minh thấp máu nhất). Sau khi liên kết trong 5s sẽ hồi lại cho 2 bên 400 - 820 (+12% Máu tối đa) Máu và 20% Năng lượng tối đa, liên kết vượt quá phạm vi sẽ bị ngắt, tấn công hoặc bị tấn công anh hùng đối phương hiệu lực sẽ chỉ có 10%.
Dự trữ mỗi 45s. Tối đa 2 lần


Phượng Hoàng Lục Bảo
Kích hoạt duy nhất - Thiên văn: (Điều chỉnh)
Liên kết với 1 đồng minh trong phạm vi (Mặc định là đồng minh thấp máu nhất). Sau khi liên kết trong 5s sẽ hồi lại cho 2 bên 500 - 1060 (+20% Máu tối đa) Máu và 30% Năng lượng tối đa, liên kết vượt quá phạm vi sẽ bị ngắt, tấn công hoặc bị tấn công anh hùng đối phương hiệu lực sẽ chỉ có 20%.
Dự trữ mỗi 45s. Tối đa 2 lần


Giá trang bị: 1100 → 900

Rìu Khổng Lồ
Thuộc tính trang bị: 700 Máu tối đa → 500 Máu tối đa

Nội tại duy nhất - Phần thưởng
Nhận 20 Máu tối đa/Tầng. Tích lũy tối đa được 20 tầng. Khi tích lũy đủ 20 tầng sẽ nhận thêm 600 Máu tối đa → Nhận 20 Máu tối đa/Tầng. Tích lũy tối đa được 30 tầng. Khi tích lũy đủ 30 tầng sẽ nhận thêm 600 Máu tối đa

TỐI ƯU HÓA CỬA HÀNG TRANG BỊ


TỐI ƯU HÓA ĐƯỜNG DẪN TRANG BỊ



TỐI ƯU HÓA PHIÊN BẢN MỚI VÔ HẠN LOẠN ĐẤU



TỐI ƯU HÓA CHỨC NĂNG HỆ THỐNG CƠ BẢN

TỐI ƯU HÓA PHÒNG MỞ TRẬN

CHỨC NĂNG HỖ TRỢ GIẢNG DẠY TRONG ĐẤU TẬP


TỐI ƯU HÓA CỬA HÀNG

TỐI ƯU HÓA NỀN TRANG PHỤC


TỐI ƯU HÓA PHẦN THƯỞNG QUÝ TỘC CẤP 10
TỐI ƯU HÓA GIAO DIỆN
KHẮC PHỤC CÁC SỰ CỐ














Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

ads

Ads