sidebar Image

Big Update Mùa Giải S29 - Hoan Hải Ánh Nguyệt

 



Mùa giải S29 sắp bắt đầu câu chuyện về thuyền cát bay trên sa mạc cũng đã đến hồi kết thúc.

Trên sa mạc trên mây luôn có một truyền thuyết: bất cứ nơi nào bướm bay đến, mọi điều ước đều thành hiện thực, khi cát vàng thức giấc, vạn vật sinh sôi.

Giờ đây, năm anh hùng của Liên minh cát đã tiếp bước cuộc hành trình định mệnh của họ và một quá khứ đầy cát bụi cách đây một nghìn năm cũng sẽ được hé lộ ...

Câu chuyện mùa giải mới sắp bắt đầu hãy hoàn thành nhiệm vụ cũng như mở khóa tất cả các câu chuyện về phong cảnh của mùa giải để nhận được các phần thưởng:

1. Thẻ Trải nghiệm anh hùng Hải Nguyệt (1 ngày) * 7

2. Thẻ Trải nghiệm Thiên Màn - Lưu Động (1 ngày) *60

3. Gói kinh nghiệm chiến tranh lệnh cấp độ 1 mùa S29 *2

4. Tựa độc quyền mùa 29 - Nguyệt Hạ Mỹ Nhân (vĩnh viễn)

5. Biểu cảm cá nhân - Nằm Mơ Đi Ha (vĩnh viễn)


Hiện tại, vị trí đi rừng đang liên tục sàng lọc những người chơi có trình độ cao và có khá ít người chơi sẵn sàng chơi ở vị trí người đi rừng. Chúng tôi hy vọng sẽ tối ưu hóa khu vực rừng rậm hoang dã, tăng giới hạn dưới của vị trí đi rừng trong khi vẫn giữ được giới hạn trên, cung cấp một con đường phát triển đảm bảo, cải thiện khả năng bảo vệ khu vực rừng và khám phá phương pháp đi rừng áp suất thấp.

Do giới hạn về tổng lượng tài nguyên trong khu vực rừng rậm, người đi rừng cần tìm cách kiếm thêm kinh tế từ các đường khác trong khoảng thời gian quái rừng được sản sinh ra. Trong 4 phút đầu tiên của giai đoạn phát triển và đi đường, chúng tôi hy vọng rằng người chơi ở mỗi vị trí có thể có các tài nguyên tương đối cố định của riêng mình. Do đó, chúng tôi đã tăng cường kinh tế rừng trong giai đoạn đầu một cách thích hợp (đồng thời giảm tốc độ tăng trưởng năng động của kinh tế rừng), với hy vọng giảm sự phụ thuộc của phát triển rừng sớm vào kinh tế trực tuyến.



Chúng tôi đã đẩy nhanh tần suất làm mới của các quái rừng, tăng tổng lượng tài nguyên trong khu vực hoang dã và cũng tạo điều kiện cho việc tích lũy nội tại từ trang bị rừng nhanh hơn, mang lại nhiều không gian phát triển hơn cho người chơi đi rừng.


Máu của quái rừng được điều chỉnh một cách thích hợp để cải thiện tốc độ mà các anh hùng nhánh khác có được tài nguyên trong rừng, điều này ở một mức độ nhất định góp phần vào sự đa dạng của việc phân bổ tài nguyên trong đội hình. Đồng thời, để ngăn chặn cốt lõi việc rừng phát triển quá nhanh sau khi điều chỉnh kinh tế của khu vực hoang dã, tốc độ làm mới và lượng máu, tỷ lệ sát thương cộng thêm của dao đi rừng cũng bị giảm tương ứng. Chúng tôi hy vọng rằng tốc độ dọn rừng của người đi rừng sẽ giảm một chút, nhưng lợi ích kinh tế thu được trong một lần duy nhất sẽ cao hơn và tốc độ phát triển toàn diện sẽ giống như tốc độ của máy chủ chính thức.



Để đảm bảo trải nghiệm được đảm bảo của người đi rừng và đảm bảo rằng "Tốc độ lăn cầu tuyế"t của bên thống trị sẽ không được cải thiện thêm sau lần điều chỉnh này, nó sẽ được tăng lên tương ứng Sức mạnh bảo vệ khu vực hoang dã giúp người đi rừng vượt qua giai đoạn đầu phát triển suôn sẻ hơn.

Điều chỉnh việc bảo vệ khu vực rừng rậm hoang dã từ các khía cạnh sau:
1. Các trang bị:
sẽ không còn khả năng bảo vệ vùng tầm nhìn trong 4 phút đầu tiên và quy tắc của tất cả các loại trang bị đi rừng vẫn như cũ

2. Trong 4 phút đầu tiên, giá trị bảo vệ của yêu tinh trong khu vực rừng rậm đã được tăng lên từ 10% → 15% 

3. Tối ưu các quy tắc ban đầu: Nếu kinh tế của cả 2 bên vượt quá một phạm vi nhất định (tăng trưởng theo thời gian), kinh tế của bên thuận lợi sẽ bị giảm đi 10%, bên thiệt thòi sẽ tăng 10%. Đồng thời, hệ số buff kinh nghiệm theo các cấp độ thử nghiệm ban đầu khác nhau đã được điều chỉnh để giúp phe bất lợi bất kịp nhanh hơn khi kết thúc phe chiếm ưu thế

4. Tối ưu hóa quy tắc làm mới Buff: Nếu Buff của chúng ta bị hạ bởi tướng địch, tướng của chúng ta không ở trong phạm vi tầm nhìn, mà tầm nhìn Buff được làm mới ở giữa, thì khi Buff sắp làm mới, chúng ta sẽ nhận được nó cùng với thanh đếm ngược Buff của đối phương(trước khi điều chỉnh, chỉ kẻ thù mới có thể nhận được thông tin đếm ngược)


Thời gian làm mới lần đầu tiên của Thần Sông Đường Giữa: 60s → 30s




Tại Đường Đối Kháng sẽ có cả vòng Pháp Trận Nguyên Sinh và "Thẩm Ảnh Hoa". Người chơi sẽ nhận được kỹ năng dịch chuyển một lần khi đánh bại "Thẩm Ảnh Hoa". Kỹ năng dịch chuyển có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi trong vòng 120s và Pháp Trận Nguyên Sinh cũng sẽ được kích hoạt đồng thời cùng lúc ở đầu 2 phút. Kỹ năng dịch chuyển của "Thẩm Ảnh Hoa"" và Pháp Trận Nguyên Sinh sẽ dùng chung Hồi Chiêu (Không thể sử dụng Pháp Trận Nguyên Sinh trong 120s sau khi sử dụng kỹ năng dịch chuyển của Thẩm Ảnh Hoa và ngược lại)

Quy tắc khác:
1. Vị trí dịch chuyển không đổi sử dụng kỹ năng dẫn đường trong 3s rồi dịch chuyển đến vị trí của sông gần Bạo Quân trên Đường Phát Triển.

2. Là một đơn vị công trình (cùng một loại với tháp phòng thủ), "Thẩm Ảnh Hoa" chỉ có thể bị nhận sát thương bởi các đòn đánh thường và sẽ không bị nhận sát thương từ các kỹ năng, trừng phạt

3. Kỹ năng dịch chuyển là kỹ năng sử dụng 1 lần (biến mất sau khi bị ngắt hoặc dịch chuyển thành công)

4. "Thẩm Ảnh Hoa" sẽ hồi sinh sau 120s sau khi bị phá hủy

5. 10 phút sau khi trận đấu bắt đầu, cánh cổng rừng già sẽ mọc ra và đóng Pháp Trận Nguyên Sinh lại đồng thời "Thẩm Ảnh Hoa" sẽ biến mất và còn được làm mới nữa



Các quy tắc điều chỉnh khác:
1. Sau khi người đi rừng bán trang bị đi rừng và thay thế bằng 1 người đi rừng khác, số lớp Nội tại - Phần thưởng cần được xếp lại (cùng 1 loại người đi rừng có thể thừa kế số lớp)

2. Nội tại - Săn bắn và Nội tại - Du kích không bị trùng lặp (chỉ áp dụng cho trường hợp sử dụng Dao săn và trang bị phụ trợ đồng thời, các tình huống khác và trước khi điều chỉnh hoàn toàn nhất quán)
3. Nội tại - Ban ơn của trang bị chuyên dụng đã được đổi thành Nội tại - Khen thưởng giống với trang bị đi rừng.

Tốc độ tấn công của tinh thể quá chậm sẽ gây ra một số tình huống bất ngờ khi mọi người bị tinh thể tấn công. Tần suất tấn công phù hợp hơn với mong đợi của mọi người đồng thời không ảnh hưởng đến nhịp điệu chung của các cuộc chiến nhịp độ cao.



Chúa Tể/ Bạo Quân
Máu cơ bản: 9300 → 8230
Thời gian biến mất: 10:00 → 9:30

Tối ưu hóa hoạt ảnh
Bạo Quân, Chúa Tể, Ám Ảnh Chúa Tể, Ám Ảnh Bạo Quân sẽ phát các hoạt ảnh mới khi chúng biến mất vào 9:30 và 19:30

Ám Ảnh Chúa Tể
Máu cơ bản: 22200 → 20000
Sau phút thứ 10 hạ "Ám Ảnh Chúa Tể" triệu hồi được Ám Ảnh Tiên Phong và Chúa Tể Tiên Phong: Tỉ lệ tăng Máu điều chỉnh như sau: Tại phút thứ 10, lượng máu giảm lần lượt là 20% và 15% và tốc độ tăng tương ứng, sau phút thứ 15 lượng máu giống hệt như trước khi điều chỉnh.

Ám Ảnh Bạo Quân
Máu cơ bản: 24700 → 20800
Hiệu ứng [Ám Ảnh Quân Lâm] nhận được khi hạ [Ám Ảnh Bạo Quân] sau phút thứ 10:
1. Sát thương lên các đơn vị không phải là anh hùng: 60 (+30*Cấp độ anh hùng) → 100 (+50*Cấp độ anh hùng)
2. Sát thương gây ra với các đơn vị là anh hùng: 50 (+25*Cấp độ anh hùng) → 60 (+30*Cấp độ anh hùng)
3. Tăng 5% tốc chạy khi rời giao tranh

Phong Bạo Long Vương
Máu cơ bản: 38000 → 35000


Sau phút thứ 10 điều chỉnh tốc độ lính:
1. Đường Giữa: 350 - 400 (tăng dần từ 10 - 19 phút) → 350 - 450 (tăng dần từ 10 - 18 phút)
2. Đường Cánh: 385 - 440 (tăng dần từ 10 - 19 phút) → 385 - 495 (tăng dần từ 10 - 18 phút)




Để tạo điều kiện cho người chơi quan sát, một chức năng "Hình trong hình" đã được thêm vào trong ván đấu: Khi người chơi tung ra một kỹ năng có phạm vi hiệu lực ngoài màn hình, một cửa sổ nhỏ sẽ tự động được kích hoạt



Tối ưu hóa 1: Phương pháp di chuyển ống kích thay đổi hợp lý, giảm sự dịch chuyển khi không cần thiết


Tối ưu hóa 2: Bù đắp thấu kính khi sử dụng chiêu


Tối ưu hóa 3: Nâng cấp trải nghiệm hoàn thiện hơn




Các anh hùng tham gia: Lão Phu Tử, Khải, Điển Vi, Trang Chu (Trang Tử), Thượng Quan Uyển, Tôn Ngộ Không, Lỗ Ban Đệ Thất, Trình Giảo Kim, Tào Tháo.





Ví dụ về việc tối ưu hóa biểu tượng


Tối ưu hóa 1: Tối ưu hóa hiệu suất nghệ thuật
Chúng tôi đã tối ưu hóa màu sắc và kiểu dáng của thanh tính năng lieenquan đến các anh hùng: Địch Nhân Kiệt, Hoàng Trung, Bách Lý Thủ Ứơc, Ái Linh, Qua Á, Hàn Tính, Mộng Kỳ, Mai Shiramui (Bất Tri Hỏa Vũ), Vân Anh, Võ Tắc Thiên, Đạt Ma, Lưu Bị


Tối ưu hóa 2: Thêm chức năng đếm ngược trong thanh tính năng


3. Tối ưu hóa 3: Đã thêm tính năng cho một số anh hùng


Trong phiên bản mới, chúng tôi đã thêm hiển thị biểu tượng cho trang bị của "Danh Đao · Tư Mệnh". Đối với một số kỹ năng thụ động mạnh trong trò chơi, chẳng hạn như Áo Choàng Hồi Sinh (có thể hồi sinh tại chỗ), Danh Đao · Tư Mệnh (chống sát thương chí tử), nội tại của Yao (chống khống chế), chúng tôi hy vọng rằng những thông tin đó có thể rõ ràng thông báo cho cả hai người chơi để cải thiện sự rõ ràng của cuộc đối đầu.










Điển Vi
Kỹ năng 3 - Tối ưu hóa cảm giác: Tối ưu hóa cảm giác truy đuổi có thể đuổi theo kẻ địch trong 1 phạm vi nhất định


Arthur
Kỹ năng 3 - Tối ưu hóa cảm giác: Tối ưu hóa cảm giác truy đuổi có thể đuổi theo kẻ địch trong 1 phạm vi nhất định




Mễ Lai
Kỹ năng 3 - Đánh dấu sát thương: Sau khi kết thúc đánh dấu sát thương gây ra thêm 25% (+10%/Cấp chiêu) → 25% (+12.5%/Cấp chiêu)

A Cổ Đóa
Máu cơ bản của thú: 1512 (+ 130*Cấp anh hùng) → 1370 (+ 130*Cấp anh hùng)

Trư Bát Giới
Kỹ năng 1 - Điều chỉnh: Thêm 30% sát thương lên các đơn vị không phải anh hùng → Thêm sát thương lên các đơn vị không phải anh hùng (30% lên lính/50%lên quái rừng)

Đại Kiều 

Kỹ năng 1: Tối ưu hóa logic để làm hiệu ứng tăng tốc được nhanh hơn

Kỹ năng 2: Vòng tròn chỉ có thể dịch chuyển bản thân Đại Kiều và 1 đồng minh thấp máu nhất 

Kỹ năng 4: Tối ưu hóa cảm giác trên di động




Nội tại - Đuổi gió: Hồi chiêu: 5s → 3s
Kích hoạt - Phá trời: Hồi chiêu: 60s → 30s


Cửa hàng trong trò chơi, với tư cách là một hệ thống có tỷ lệ sử dụng rất cao trong chiến đấu thực tế, cũng có thể cung cấp cho bạn nhiều hỗ trợ chiến đấu hơn. Trong lần tối ưu hoá này cửa hàng đã bổ sung thêm nhiều chức năng tối ưu mới, để tránh gây gánh nặng cho người chơi không muốn sử dụng, bạn có thể cá nhân hóa công tắc điều khiển trong bánh răng, sử dụng nếu muốn và tắt nếu bạn không muốn sử dụng nó. Để giải quyết vấn đề có thể vô tình chạm vào nút máy bay nhỏ của công cụ trao đổi chênh lệch giá trong một số trường hợp, chúng tôi cũng đã bổ sung một công tắc:

ĐỀ XUẤT TRANG BỊ CHÍNH
Việc lựa chọn trang bị thường liên quan đến đội hình đối phương, chẳng hạn như:
+ Đối phó với những con quái vật hồi phục và các biện pháp chống lại những anh hùng hồi máu
+ Đối phó với sát thủ chuyên bắt pháp sư chủ lực và xạ thủ chủ lực
+ Để đối phó với đội hình được kiểm soát nhiều, chống chịu lớn
Tuy nhiên, các đề xuất phù hợp trước đây không thể đáp ứng nhu cầu của từng người, vì vậy chúng tôi đã sử dụng dữ liệu lớn để tính toán tỷ lệ mua và tỷ lệ thắng của từng anh hùng để đối phó với các trang bị khác nhau của đội hình đối phương, đồng thời đề xuất thông minh giúp bạn dễ dàng tham khảo hơn việc mua thiết bị phù hợp:

GIAO TIẾP NHANH CHÓNG VỀ VIỆC MUA TRANG BỊ
Khi mua trang bị có tác dụng khống chế kẻ địch rõ ràng hoặc trang bị có hiệu quả cho toàn đội, bạn có thể giao tiếp với toàn đội bằng một nút giao tiếp

SƠ ĐỒ HIỂN THỊ TRANG BỊ
Việc kiểm tra kế hoạch xây dựng trang bị hiện đang được sử dụng trong trò chơi cũng rất rắc rối. Một con mắt nhỏ đã được thêm vào bên cạnh nút thiết lập kế hoạch và bạn có thể xem trước trực tiếp kế hoạch hiện tại:

Ngoài ra còn thiếu thông tin về trang bị tiếp theo là gì và số tiền vẫn còn thiếu. Sau đó nó sẽ hiển thị trực quan trên khe trang bị. Nơi mua trang bị tiếp theo sẽ có một bong bóng nhỏ phía trên vị trí nào và chênh lệch giá sẽ được hiển thị trong thời gian thực


ĐƠN GIẢN HÓA ĐƯỜNG DẪN TỔNG HỢP TRANG BỊ
Khi xem đường dẫn tổng hợp của một trang bị nào đó danh sách trang bị sẽ bị chặn và đường tổng hợp phiên bản ngắn mới ở bên phải có thể bị cả hai.
Trước
Sau

NÂNG CẤP SỰ KHÁC BIỆT TRANG BỊ
Phân biệt trang bị Sơ cấp/Trung cấp/Cao cấp

Khóa trực quan với các trang bị không thể mua

Trong phiên bản mới, chúng tôi đã tối ưu hóa độ rõ nét của các màn trình diễn sau đây, hy vọng sẽ cải thiện độ rõ nét của cuộc đối đầu trên chiến trường.

BUFF BẠO QUÂN


HIỆU ỨNG MIỄN KHỐNG CHẾ
Bằng cách điều chỉnh việc thực hiện hiệu ứng miễn khống chế, sự khác biệt giữa việc sử dụng kỹ năng miễn nhiễm và có miễn nhiễm được nhấn mạnh.


TỐI ƯU HÓA HIỆU ỨNG MIỄN THƯƠNG


CHUNG VÔ DIỆM

CHÂN LẠC

CUỒNG THIẾT

HÀN TÍN

HẠ HẦU ĐÔN

KHẢI

MAI SHIRANUI

TÔN SÁCH

TÔN THƯỢNG HƯƠNG

Trên đây là thông tin cân bằng chiến trường và tướng trong mùa giải S29- Hoan Hải Ánh Nguyệt. Ngoài ra vẫn còn thêm một số điều chỉnh về giao diện khác.

Bài viết này được thực hiện bởi Việt Hùng
Đăng ký kênh Youtube để biết thêm thông tin chi tiết tại đây

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

ads

Ads