sidebar Image

ĐÁT KỶ - TIÊU ĐIỂM ANH HÙNG | VƯƠNG GIẢ VINH DIỆU




 I. GIỚI THIỆU

Vai Trò : Pháp Sư

Vị trí: Đường Giữa

Sát thương: Phép thuật



II. KỸ NĂNG 


 Nội tại -Thất Tâm

Kỹ năng trúng kẻ địch sẽ giảm 30 ~ 72 Giáp phép (Tăng theo cấp anh hùng) của mục tiêu trong 3s, cộng dồn tối đa 3 lần.



Kỹ năng 1 - Xung Kích Linh Hồn

Hồi chiêu: 5s / 4.8s / 4.6s / 4.4s / 4.2s / 4s            Năng lượng: 60

Đắt Kỷ vẫy một làn sóng xung kích theo hướng chỉ định, gây 570 (+ 120% Công phép) sát thương phép lên kẻ địch trúng chiêu.


Sát thương cơ bản: 570 / 635 / 700 / 765 / 830 / 895



Kỹ năng 2 - Mị Lực Thần Tượng

Hồi chiêu:10s / 9.4s  /8.8s / 8.2s / 7.6s / 7s            Năng lượng: 80

Đắt Kỷ chọn một mục tiêu thả trái tim tình yêu, gây 285 (+ 66% Công phép) sát thương phép lên kẻ địch trúng phải đồng thời làm choáng kẻ đó trong 1.5s


Sát thương cơ bản: 285 / 320 / 355 / 390 / 425/ 460


Kỹ năng 3 - Sùng Bái Nữ Vương 

Hồi chiêu: 18s / 15s / 12s             Năng lượng: 120

Đắt Kỷ thả ra 5 trái tim tự động tấn công những kẻ địch xung quanh. Mỗi trái tim gây ra 325 (+ 75% Công phép) sát thương phép.

Khi nhiều trái tim bắn trúng cùng một mục tiêu, chúng sẽ chỉ gây 50% sát thương.


Sát thương cơ bản: 325 / 405 / 485



III. XÂY DỰNG LỐI CHƠI

Đát Kỷ là một anh hùng khá yếu ớt vào giai đoạn đầu của trận đấu không giống như người chị em An Kỳ Lạp vì vậy tích lũy tài nguyên là tối quan trọng với cô ấy.

Với khả năng giảm Giáp phép từ nội tại sát thương của Đát Kỷ được đảm bảo từ gian đoạn giữa đến cuối trận đấu.

Hãy tích lũy cho bản thân ít nhất 2 trang bị trấn phái lớn là Quyền Trượng Tiếng Vang và Mũ Sứ Giả Phẫn Nộ không kể giày để có thể thoải mái săn lùng mục tiêu mỏng móng của team bạn.

Giai đoạn đầu tiên của trận đấu hãy dọn lính tại đường của mình và nhanh chóng đảo đường hỗ trợ đồng đội dễ dàng tạo lợi thế với bộ kỹ năng có khống chế và sát thương diện rộng của mình khi lên cấp 2 sau khi dọn đợt lính đầu tiên.

Khi đã có các trang bị cần thiết hãy nụp bụi nhiều hơn để có thể bắt lẻ chủ lực team bạn nhưng lưu ý đừng núp tại các vị trí nguy hiểm không có lối thoát, hoặc quá xa team mình để tránh bị bắt lại không cần thiết.

Vào giai đoạn cuối game hãy đứng gần với xạ thủ chủ lực để có thể ngăn bất cứ sát thủ nào lao vào tấn công bất ngờ với Kỹ năng 2 của bản thân hoặc đứng lên hàng tuyến cận trên với hỗ trợ và đỡ đòn nhằm gây sát thương cấu máu team bạn khi ép trụ.

Đát Kỷ có rất nhiều cách kết hợp kỹ năng tuy nhiên chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu đến các bạn 2 combo cơ bản nhất của Đát Kỷ


COMBO TỐI ƯU HÓA SÁT THƯƠNG

Bắt đầu chuỗi chiêu thức với Kỹ năng 3 để cấu màu và làm giảm Giáp phép của đối phương sau đó Kỹ năng 2 giúp làm chóng giữ chân và kết thúc mục tiêu với Kỹ năng 1. Combo này sẽ tối đa hóa lượng sát thương gây ra với khả năng giảm giáp phép được tối ưu hóa hết mức có thể



COMBO TRÓI CHÂN MỤC TIÊU

Ưu tiên sử dụng với các mục tiêu cơ động có chiêu dịch chuyển hoặc lướt, bắt đầu với kỹ năng 2 để choáng bất động mục tiêu sau đó kỹ năng 3 để giảm giáp đối phương và kỹ năng 1 để kết liễu, tuy nhiên nếu đối phương có kỹ năng miễn nhiễm thì nên ưu tiên ử dụng các kỹ năng khác trước để choáng sau thì khi đó đối phương sẽ không có đường lui nữa

IV, XÂY DỰNG ANH HÙNG

Bảng ngọc gợi ý:
Mộng Yểm x10
Công phép, Xuyên giáp phép

Luân Hồi x5
Công phép, Hút máu phép

Thú Liệp x5
Tốc đánh, Tốc chạy

Liên Mẫn x10
Giảm hồi chiêu

Phân tích bảng ngọc: Trong lối xây dựng anh hùng Đát Kỷ chúng tôi muốn tối ưu hóa được cả về mặt sát thương, di chuyển và hồi chiêu vậy nên:
10 viên Mộng Yểm gia tăng sát thương, 5 viên Thú Liệp hỗ trợ việc di chuyển đảo đường, 5 viên Luân Hồi đảm bảo cho khả năng trụ đường nhờ hút máu phép cuối cùng là 10 viên Liên Mẫn giúp giảm nhanh thời gian hồi kỹ năng để đảm bảo đầu ra của sát thương


Trang bị gợi ý:


Chúng tôi đưa ra cho các bạn một phương pháp lên trang bị nhằm mục tiêu tối ưu hóa sát thương như sau:

1. Giày Du Hành để gia tăng khả năng đảo đường hỗ trợ đồng đội tại giai đoạn đầu.
2. Ưu tiên lên trước Đá Qủy thần làm trang bị cấp 2 của Quyền Trượng Âm Vang (dự kiến rơi vào giai đoạn phút thứ 4 - 5)
3. Để tối ưu hóa khả năng gây sát thương chúng tôi khuyến nghị việc lên song song Quyền Trượng Cổ và Trượng Gỗ Nebulon trước hay vì lên trực tiếp các trang bị lớn.
4. Sau khi hoàn thành Mũ Sứ Giả Tiếng Vang hãy xem xét thêm về việc có nên lên thêm Giày Yên Bình để lấy thêm Giảm hồi chiêu.
5. Trượng Gỗ Nebulon tại giai đoạn này đã có thể tiến hóa thành trang bị cấp 3 là Dòng Chảy Hoàng Hôn (Giáp phép ít) và Trượng Hư Vô (Giáp phép nhiều)
6. 2 trang bị cấp 3 cuối cùng có thể ưu tiên Mặt Trăng Chiếu Rọi để bảo đảm mạng sống trong giao tranh hay câu kéo chờ team mình lên hỗ trợ.

Bổ trợ gợi ý:

Tốc biến


V, QUAN HỆ HANH HÙNG

Cộng sự tốt nhất: Các sát thủ sốc sát thương để rất thích Đát Kỷ bởi kỹ năng khống chế của cô nàng có thể giúp họ bắt con mồi tốt hơn ví dụ như:
Tôn Ngộ Không

Ukyo Tachibana

Khắc chế anh hùng: Các anh hùng phải lao vào trong giao tranh tổng đánh theo phong cách dài hơi sẽ gặp khó khăn với Đát Kỷ bởi khống chế cứng, giảm giáp phép và sát thương diện rộng

Lộ Na

Điêu Thuyền

Anh hùng khắc chế: 
Lan Lăng Vương
Khả năng tàng hình bắt mục tiêu của Lan Lăng Vương luôn là một điều đáng sợ với các pháp sư, nhưng cũng cần chú ý đến thời gian lao vào bởi nếu không cần thận chúng choáng của Đát Kỷ kẻ nằm lại hoàn toàn có thể là bạn.

Điêu Thuyền
Mặc dù đã nói rằng Điêu Thuyền bị khắc chế bởi Đát Kỷ tuy nhiên Đát Kỷ vẫn hoàn toàn có thể bị khắc chế bởi Điêu Thuyền; 2 trên 3 kỹ năng của Đát Kỷ để theo phương pháp khóa mục tiêu và chúng hoàn toàn có thể bị khắc chế bởi kỹ năng 2 của Điêu Thuyền.


VI, ĐÁT KỶ

Đát Kỷ - Mị Lực Yêu Hồ

Đát Kỷ - Hầu Gái Cà Phê

Đát Kỷ - Mị Lực Las Vegas

Đát Kỷ - Tiên Cảnh Alice

Đát Kỷ - Thiếu Nữ A Li

Đát Kỷ - Nhiệt Huyết Samba

Đát Kỷ - Thời Chi Bỉ Đoan

Đát Kỷ - Lời Thề Tử La Lan
*Hoa tử la lan hay còn gọi là hoa chuông tình yêu (valentine), có tên khoa học là Sinningia speciosa hay Gloxinia speciosa. Tử la lan là loài hoa biểu tượng cho tình yêu nồng nàn vĩnh cửu. Chính bởi ý nghĩa này mà tử la lan được người ta lại đặt cho chúng những cái tên mỹ miều, hàm chứa sự lãng mạn, nồng nàn và bền lâu của tình yêu đôi lứa.

Đát Kỷ - Thời Chi Kỳ Lữ

Đát Kỷ - Thanh Khâu · Cửu Vỹ



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

ads

Ads